จะรู้ได้อย่างไรว่าคุณเหมาะกับการดูดไขมันหน้าท้องหรือไม่

         หน้าท้องของคนเราเป็นบริเวณที่ไขมันสะสมได้ง่ายที่สุด และมีผู้เข้ารับการดูดไขมันหน้าท้องมากที่สุด ถ้าเทียบกับการดูดไขมันส่วนอื่น เมื่อดูดไขมันหน้าท้องแล้วผลลัพธ์ที่ได้มักจะเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็มีไม่น้อย ที่ไม่เห็นผลและไม่พอใจกับการดูดไขมัน ดังนั้นก็ต้องพิจารณาดูก่อนว่าที่มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องหรือพุงนั้น มีสาเหตุมาจากอะไร และเหมาะมั้ยสำหรับการดูดไขมัน 

  • มีไขมันหน้าท้องมาก โดยเฉพาะใต้สะดื้อ

บริเวณผิวหนังหน้าท้องมีความเต่ง ไม่ห้อยย้อยหรือย่น หน้าท้องแบบนี้เหมาะกับการดูดไขมันหน้าท้องมากที่สุด เพราะหลังจากการดูดไขมันแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้หน้าท้องจะมีความสวยงาม สมส่วนได้รูปพอดี

  • มีกล้ามเนื้อหน้าท้องอ่อนแรงหรืออาจมีไส้เลื่อนร่วมด้วย

ส่วนใหญ่ผู้ที่มีหน้าท้องในลักษณะแบบนี้มักจะเป็นผู้สูงอายุ หรือไม่ก็ผู้ที่เคยตั้งครรภ์มาก่อน ส่งผลให้อาจมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือบางคนอาจมีอาการ diastasis recti เป็นการฉีกขาดออกจากกันของกล้ามเนื้อหน้าท้อง ซึ่งการมีอาการในลักษณะนี้ไม่เหมาะสำหรับที่จะดูดไขมัน เพราะไม่สามารถแก้ปัญหาได้ โดยต้องแก้ด้วยการออกกำลังกาย หรืออาจต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ถึงจะดูดไขมันหน้าท้องออกไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร

  • ผิวหนังบริเวณหน้าท้องสูญเสียความยืดหยุ่น

ผู้ที่มีไขมันในลักษณะแบบนี้ ไม่เหมาะที่จะดูดไขมัน เพราะผิวหนังบริเวณหน้าท้องไม่สามารถดึงกลับมาหรือกระชับได้ ถ้าหากดูดไขมันหน้าท้องไป หน้าท้องอาจจะหย่อนมากขึ้นกว่าเดิม วิธีในการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับผู้มีปัญหาแบบนี้คือ การตัดเย็บผนังหน้าท้อง

  • หน้าท้องใหญ่โต จากไขมันในช่องท้อง

ผู้ที่มีหน้าท้องในลักษณะแบบนี้ส่วนใหญ่มักพบในผู้ชาย มากกว่าผู้หญิง เป็นผู้ที่ทานอาหารที่มีไขมันมาก เบียร์ และสุรา ทำให้สิ่งเหล่านี้ไปสะสมอยู่ในช่องท้องมาก คนกลุ่มนี้สามารถดูดไขมันได้ แต่หลังจากทำการดูดไขมันไปแล้ว รูปร่างมักจะดูมีพุงอยู่ดี เพราะไขมันในช่องท้องมีปริมาณมาก ฉะนั้นควรหมั่นออกกำลังกาย ควบคุมอาหารไม่ทานของมันของทอด เพราะไม่ให้การดูดไขมันหน้าท้องของคุณสูญเสียเปล่า

         หากคุณสนใจดูดไขมันหน้าท้องต้องที่ Nida Esth' เพราะที่นี่ใช้เทคโนโลยีการสลายไขมันหน้าท้องเลเซอร์ไฟเบอร์ Slim melt หลังทำการดูดไขมันแล้ว ไม่ทำบวมช้ำ ผิวไม่เป็นคลื่น ไม่ต้องพักฟื้น ดูแลด้วยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 19 ปี