ดูดไขมันเหนียง ใบหน้าเรียวสวย

หน้าบวม เหนียงย้อย มีคางสองชั้นทำไงดี ปัญหากวนใจสาวๆ ที่ใครหลายคนมักกังวลใจ เพราะเจ้าไขมันตัวร้ายที่ทำให้ใบหน้าของเราไม่สวย จะหันมุมไหนก็บวมไปหมด ถ่ายรูปยากไปอีก หลายๆคนอยากที่จะกำจัดเจ้าไขมันตัวนี้ออกไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้หมดกังวลกันได้เลยกับนวัตกรรมที่ช่วยสลายไขมันก็คือ ดูดไขมันเหนียง คาง แก้ม และที่หน้า 

ในส่วนของการดูดไขมันที่บริเวณใบหน้าเป็นการผ่าตัดที่มีการทำน้อยในประเทศไทยและเอเชีย เมื่อนำไปเทียบกับประเทศยุโรปและอเมริกา เพราะอาหารการกินสภาพอากาศทำให้คนไทยมีปัญหาเรื่องโรคอ้วนน้อยกว่าแต่ในปัจจุบันพบว่าคนที่มีไขมันสะสมใต้คาง , คอ บริเวณใบหน้ามีมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับสมัยก่อน

ในส่วนของการสะสมไขมันบริเวณใบหน้ามี 2 ระยะ
ระยะแรก เป็นในส่วนของช่วงวัยรุ่น 
ในคนอ้วนมากตั้งแต่เด็กจะมีไขมันสะสมที่คอ , คาง , และแก้มมากตั้งแต่เด็ก โดยทั่วไปในวัยเด็ก เด็กมักไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่เมื่อโตช่วงวัยรุ่นต้องใช้ชีวิตในสังคมและแต่งตัวมากขึ้น พบว่าตัวเองเริ่มมีปมด้อยเพราะถึงแม้ว่าจะลดน้ำหนัก ,บางครั้งส่วนคางและหน้าจะไม่ได้ลดลงได้มากจนสวยงามเท่าที่ต้องการ

ระยะที่สองในวัยผู้ใหญ่
 ในคนที่มีอายุ 19 - 28 ปี ใบหน้าจะเรียวสวย เห็นโครงสร้างของกระดูกขากรรไกรและคอได้ชัดเจน แต่เมื่อเวลาผ่านไป 35 - 40 ปี จะเริ่มมีอาการหย่อนยานที่แก้มเล็กน้อย พร้อมกับมีการสะสมของไขมันที่คอและคาง ทำให้แนวกระดูกขากรรไกรเห็นไม่ชัดและรูปหน้าเริ่มเปลี่ยนเป็นคนอายุมากขึ้น โดยเริ่มจากมีไขมันสะสมบริเวณ

การดูแลหลังการผ่าตัด
1.เช่นเดียวกับการผ่าตัดอื่นๆ หลังจากดูดไขมันจะมีอาการบวมช้ำ และปวดเล็กน้อย อาการเหล่านี้จะค่อยๆ หายไปใน 10-14 วัน
2.ทางคลินิกจะทำการตัดไหม 7-10 วัน หลังผ่าตัด ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของแผล
3.หลีกเลี่ยงไม่ให้แผลโดนน้ำก่อนวันตัดไหม 
4.หลีกเลี่ยงอาหารของหมักของดอง อาหารทะเล เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการบวมและคันที่แผลได้

การดูดไขมันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลตนเองของคนไข้ หากละเลยไม่ดูแลร่างกาย กินอาหารแบบเดิม ไขมันส่วนเกินก็จะกลับมาได้อีก สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราขอแนะนำ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันที่หน้า