นึกถึงอาหารจีน ต้องที่ภัตตาคารอาหารจีนฮองมิน

สำหรับใครที่เป็นนักทานอาหารจีน มีความชอบในอาหารจีน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับการเข้าไปใช้บริการ หรือทานอาหารจีน กับภัตตาคารจีนฮองมิน เพราะที่นี้เค้ามีอาหารจีนบริการท่านหลากหลายเมนู ทั้งยังเป็นอาหารจีนแท้ๆ มีรสชาดความเป็นจีน ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวัน รับรองได้ว่าเมื่อท่านได้ทานต้องประทับใจอย่างแน่นอน   ทั้งนี้ยังมีเมนูอาหารต่างๆให้ท่านได้เลือกสรรกัน ไม่ว่าจะเป็นหมี่ผัดฮ่องกง ที่ใส่อาหารทะเลสดเข้าไปเพิ่มความอร่อยด้วย ปลากระพงนึ่งซี่อิ้ว หรือจะเอาแบบเปรี้ยวๆ ก็เลือกเป็นแบบนึ่งมะนาวก็ได้  สำหรับคออาหารทะเล ก็ไม่ควรพลาด ปูทะเลขาวผัดผงกระหรี่ ที่มีความสด เนื้อปูหวานฉ่ำ กระเพราะปลาน้ำแดงตุ๋นเนื้อปูเห็ดหอม ซึ่งกระเพราะปลาที่ใช้เป็นของแท้อย่างแน่นอน  และยังมีเมนูต่างๆ มากมาย ซึ่งท่านสามารถคลิกเข้าไปดูรายการอาหารจีนอื่นๆได้ที่  http://www.hongminrestaurant.net/รายการอาหาร

นอกจากนี้ทางภัตตาคารอาหารจีนฮองมิน ยังบริการจัดส่งอาหารจีนถึงที่บ้าน ให้ท่านสามารถทานอาหารจีน  อร่อยๆ ถึงที่บ้านท่านเลยทีเดียว   และสำหรับใครที่กำลังมองหาผู้รับจัดเลี้ยงหรือจัดโต๊ะจีน ก็สามารถใช้บริการภัตตาคารจีนฮองมินได้เช่นกัน เพราะที่นี้มีบริการรับจัดเลี้ยงหรือจัดโต๊ะจีน ซึ่งท่านสามารถเรียกใช้บริการได้เช่นกัน ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียงโต๊ะละ 899 บาทเท่านั้น สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ www.hongminrestaurant.net

สำหรับภัตตาคารฮองมินนั้นมีประสบการณ์ในการทำอาหารจีนมายาวนานกว่า 16 ปี และได้นำหลักสูตรการทำอาหารแบบต้นตำหรับจีนกวางตุงมาทำให้ทุกท่านได้ทาน