รู้ยัง? มนุษย์เงินเดือนก็สะสมทองคำแท่งได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง เดือนละ 1,000 บาท

การลงทุนทองคำในปัจจุบันทำได้ง่ายมาก เพราะมีทั้งระบบออนไลน์ที่อยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อขายได้ หรือบางคนบ้านใกล้ร้านทองก็ไปร้านตู้แดงก็ได้เหมือนกัน แต่ที่ดีไปกว่านั้นคือใครที่อยากซื้อทองคำแท่งเก็บไว้แต่ไม่มีเงินทุนมากขนาดนั้นในการซื้อทีละ 5 บาท 10 บาท ปัจจุบันได้มีโครงการออมทองขึ้นมาเพื่อทดแทนในส่วนนี้แล้วนั้นเอง

ถึงเราจะเป็นมนุษย์เงินเดือนเราก็สามารถที่จะมีทองคำแท่งเป็นของตนเองได้ เพราะด้วยโครงการออมทองนั้นเริ่มต้นออมทองคำเพียงแค่เดือนละ 1,000 บาทเท่านั้นเอง คือเราทำการฝากเงินเข้าไปซื้อทองคำแท่งแค่พันเดียวในทุกๆเดือนเก็บสะสมมาเรื่อยๆ หากต้องการจะเบิกทองคำแท่งออกมาก็ทำได้เพียงแค่จ้าเจ้าหน้าที่ หรือจะขายคืนเป็นเงินสดก็ได้เช่นกัน โดยการขายคืนจะดูราคาขายในวันนั้นๆ ซึ่งก็สามารถที่จะทำกำไรได้เช่นกัน ด้วยโครงการออมทอง กับ GCAP มาดูเลยประโยชน์ของการออมทองมีอะไรบ้าง

- เงินน้อยก็มีทองคำแท่งได้

- กำไรที่ได้ไม่ต้องเสียภาษี

- เดือนไหนทองลงสามารถซื้อเพิ่มได้

- ไม่ต้องเสี่ยงที่จะเก็บทองเอง

- ซื้อคล่อง-ขายง่าย

หากท่านใดสนใจที่จะออมทองคำกับ บริษัท จีแคป จำกัด ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย “โครงการออมทอง” หรือท่านใดที่สนใจจะลงทุนในทองคำรูปแบบอื่นๆ ทางจีแคปก็มีให้ลงทุน ไม่ว่าจะเป็น ทองคำแท่ง 96.5%, ทองคำแท่ง 99.99%, ซื้อ-ขาย ทองคำออนไลน์ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://gcap.co.th/gcapgold/product.php