2 วิธีทำตาสองชั้นสวยเป็นธรรมชาติ

การทำตาสองชั้น เป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมาก เพื่อแก้ปัญหาหนังตาตก ดวงตาเป็นสิ่งสำคัญบนใบหน้าที่แสดงออกถึงความรู้สึก สร้างเสน่ห์ เสริมสร้างบุคลิกภาพ ดวงตากลมโตชวนน่ามอง ดังนั้นการทำศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย

ปัญหาตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากัน หางตาตก ชั้นตาไม่ชัดเจน ในปัจจุบันมีทางเลือกใหม่ให้คงอยู่ถาวรแทนการติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น คือ การทำศัลยกรรมตาสองชั้น เพื่อแก้ไขปัญหาชั้นตาของคุณ ที่สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาการติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นในทุกๆวัน ซึ่งการทำตาสองชั้นที่นิยมสำหรับคนไทย มีด้วยกัน 2 วิธีหลักๆคือ  

1.วิธีเย็บ เป็นการเย็บ 3 จุด เหมาะสำหรับคนไข้ที่ไม่ได้มีหนังตาเกิน และมีปัญหาค่อนข้างน้อย ข้อดีคือมีอาการบวมน้อยกว่าการทำแบบรอยกรีด มีแผลน้อย ฟื้นตัวได้เร็ว แต่อาจจะมีปัญหาตามมามากกว่าวิธีอื่น เช่น ไหมหลุดก่อน การแพ้ไหม

2.วิธีกรีด การกรีดเป็นวิธีที่นิยมทำมากที่สุด เป็นวิธีการที่ทำให้ตาดูโตขึ้นได้ เหมาะสำหรับคนที่มีชั้นตาเดียวหรือไม่มีชั้นตาเลย อายุไม่มาก ไม่มีหนังตาส่วนเกิน ข้อดีคือแผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว และคงอยู่ถาวรมากกว่าวิธีเย็บ

ทุกวันนี้มีเทคนิคใหม่ๆเกิดขึ้นหลากหลายวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาดวงตาของเราได้ อย่างแรกเราศึกษาหาข้อมูล เลือกคลินิคที่ไว้วางใจได้ ปรึกษาคุณหมอ เลือกรูปทรงตาให้เข้ากับใบหน้า เป็นการประเมินก่อนการผ่าตัดว่าคนไข้แต่ละคนเหมาะสมกับวิธีไหนมากที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด เราขอแนะนำ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมทำตาสองชั้น จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์ในการดูแลรักษา ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ที่เราคัดสรรมาเป็นมาอย่างดีและได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล คลินิกทําตาสองชั้น ให้บริการโดยคุณหมอนุ่น แพทย์หญิงวรางคณา ตันอารีย์ อาจารย์แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง สนใจหรือสอบถามบริการของเราได้ที่ อิสสวีร์ หรือดูรีวิวเพิ่มเติมการทำตาสองชั้นได้ที่ รีวิวตาสองชั้น