กลับมามองเห็นคมชัดระดับ HD ด้วยเลสิก

ใครที่มีปัญหาสายตา ไม่ว่าจะสายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียง จนทำให้เป็นอุปสรรคในการมองเห็น มองอะไรก็ต้องเพ่งสายตา มองอะไรก็มาชัด การทำเลสิก สามารถทำให้คุณกลับมามองเห็นได้ชัดเจนอีกครั้ง ว่าแต่การทำเลสิคจะเป็นอย่างไร ไปดูกันครับ

เลสิค ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้มีปัญหาสายตา โดยผู้ที่จะเข้าทำเลสิกควรมีปัญหาสายตาดังต่อไปนี้

     • สายตาสั้น เป็นผู้ที่มีลูกนัยน์ตายาวกว่าปกติ มีกระจกตาโค้งมนมากเกินไป ทำให้แสงตกกระทบที่หน้าจอประสาท ทำให้มองเห็นได้ไม่ชัด หรือภาพเบลอ เวลาที่มองวัตถุที่อยู่ไกล แต่สามารถมองเห็นวัตถุที่อยู่ใกล้ได้อย่างชัดเจน ปัญหาสายตาสั้นสามารถแก้ได้ด้วยเลสิค

     • สายตายาว เป็นผู้ที่มีลูกนัยน์ตาสั้นกว่าปกติ มีกระจกตาที่แบน ทำให้แสงตกกระทบที่หลังจอประสาท ทำให้มองเห็นได้ไม่ชัด หรือภาพเบลอ สำหรับวัตถุที่อยู่ใกล้ แต่สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำเลสิก

     • สายตาเอียง เกิดจากการหักเหของแสงที่ไม่สม่ำเสมอ ตกกระทบโฟกัสที่จอประสาทตา ในแนวระแนบเดียวกัน ทำให้มองเห็นภาพไม่ชัด โดยสามารถรักษาได้ด้วยทำเลสิค

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาสายตาแบบไหนจะสายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียง ไม่อยากใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์อีกแล้ว เลสิก เป็นอีกหนึ่งการรักษา ที่จะช่วยให้คุณกลับมามองเห็นได้คมชัดอีกครั้ง อย่างที่ศูนย์ทำเลสิกครบวงจร Laser Vision ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับการทำเลสิคโดยเฉพาะ ทำการรักษาโดยจักษุแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านทำเลสิกมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี ให้คุณได้มั่นใจว่า เลสิคไปแล้ว คุณจะกลับมามองเห็นได้ชัดเจนอีกครั้ง