ของขวัญปีใหม่ให้อะไรดี?

เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ แล้ว และเทศกาลปีใหม่จะมาพร้อมๆกับเทศกาลการซื้อของขวัญ  วันนี้จึงนำเสนอไอเดียการซื้อของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจผู้รับแต่ละวัย สำหรับใครที่ยังคิดไม่ตกอยู่ละก็ เรามีไอเดียการเลือกของขวัญปีใหม่ให้เหมาะกับคนแต่ละช่วงวัยมาฝากกันด้วย

ของขวัญสำหรับเด็ก ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วของขวัญปีใหม่ยอดนิยมสำหรับเด็ก ๆ คงหนีไม่พ้นของเล่นอย่าง  ตุ๊กตา รถบังคับ โมเดลตัวการ์ตูน หรือขนมหวานอย่าง ลูกอม ช็อกโกแลตหลากรส แต่ถ้าจะให้ดี ลองเปลี่ยนมาของขวัญที่ครีเอทและมีประโยชน์กับเจ้าตัวน้อยกันดีกว่า ด้วยการเลือกซื้อของเล่นเสริมทักษะ หรืออุปกรณ์การเรียน ก็นับว่าเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่สามารถนำไปใช้และเสริมสร้างพัฒนาการเด็กได้ดีเลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับเพื่อน นับเป็นช่วงวัยที่หาของขวัญได้ไม่ยากนัก สำหรับเด็กวัยรุ่นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ดีไม่ดีอาจไม่ต้องเสียเวลาไปเดินซื้อให้เสียเวลา แค่หารูปถ่ายของเพื่อนและตัวคุณเอง+กรอบรูปเรียบ ๆ มานั่งประดิษฐ์ แปะ ฉีก แล้วใช้สีแต่งแต้มลวดลายบริเวณกรอบให้สวยน่ารักเพิ่มมากขึ้น หรืออาจมองหาของขวัญที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันและเหมาะไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เช่น ซีดีเพลง หูฟัง โคมไฟ สร้อยข้อมือชิ้นเล็ก ๆ โมบายแต่งห้อง เท่านี้เพื่อนสนิทก็ประทับใจ ซี้ย่ำปึ้กกันไปอีกนาน

ของขวัญสำหรับคนรัก จัดว่าเป็นการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ที่หลายคนกังวลมากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าเขาจะถูกใจกับของที่ซื้อให้หรือเปล่า เอาเป็นว่าอย่าไปคิดเยอะขนาดนั้นเลยดีกว่าค่ะ แค่ลองสังเกตคนรักของคุณว่าเขาชอบ หรือสนใจอะไรเป็นพิเศษ หากคุณหนุ่ม ๆ สนใจเรื่องกีฬาและการแต่งตัว อาจเลือกซื้อเป็นนาฬิกาข้อมือเท่ ๆ กระเป๋าสตางค์ และรองเท้ากีฬาสักคู่ให้เป็นของขวัญ หรืออาจเป็นของแทนใจที่สามารถพกติดตัวได้ อย่าง สร้อยคอ แหวน พวงกุญแจก็ได้นะคะ รับรองว่าสุดที่รักของคุณเป็นปลื้มแน่นอน

ของขวัญสำหรับครอบครัวและพี่น้อง แม้หลายคนจะบอกว่าชิลมาก ๆ เพราะแค่มองตาก็รู้ใจว่าใครชอบอะไร แต่สำหรับบางคนยิ่งเป็นคนในบ้าน กลับยิ่งเลือกไม่ถูก (งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นกลัวหรือเกรงใจ ฮ่า ๆ ) แต่ก็อย่ากังวลกันไปเลยค่ะ อาจเลือกซื้อเป็นของใช้ภายในบ้านอย่าง ภาพวาด ชุดดูแลผิวพรรณสำหรับคุณพ่อและคุณแม่ ผ้าพันคอ หรือจะเป็นหนังสือแนวธรรมะ สอนใจที่ให้แง่คิดดี ๆ สักเล่มก็ได้นะคะ แต่หากใครมีฝีมือขั้นเทพในด้านการทำอาหาร จะลองทำเมนูอาหารหรือขนมหวานสูตรเด็ดใส่ลงในขวดโหลแล้วผูกโบมอบให้คนในบ้าน ก็น่ารักน่าเอ็นดูไปอีกแบบดีนะ
ของขวัญสำหรับญาตผู้ใหญ่ สิ่งสำคัญ คือ การเลือกสิ่งของที่เหมาะกับอายุและความเหมาะสม โดยที่สิ่งของเหล่านั้นจะต้องเป็นสิ่งของที่ท่านสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน อาจเป็นของแต่งบ้านอย่าง แจกัน รูปปั้นคริสตัล เก้าอี้นั่ง ชุดจานชามและแก้วน้ำ อุปกรณ์ครัว ต้นไม้มงคลที่ปลูกได้ในบ้านหรือนอกบ้าน หรืออาจเป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เช่น วิตามินบำรุงร่างกาย ยาสมุนไพรก็ได้เช่นกัน

นี่ก็เป็นไอเดียเบื้องต้นของการซื้อของขวัญปีใหม่สำหรับของแต่ละช่วงวัย หวังว่า คงทำให้ทุกคนได้ไอเดียดีดีขึ้นมาบ้าง หวังว่าปีใหม่นี้ ทุกท่านจะสนุกกับการเลือกของขวัญ ปีใหม่ให้คนสำคัญของคุณ

สำหรับท่านใดที่ต้องการที่จะเลือกซื้อของขวัญสำหรับปีใหม่ที่เจ๋งๆ แปลกใหม่ และรับรองว่าคนรับจะต้องปลื้มอย่างแน่นอน ไปช๊อปกันได้เลยที่ https://www.epicstuff.co.th/