ขั้นตอนดูดไขมันสร้าง Six pack ไม่เจ็บ ไม่เป็นแผลเป็น

คุณรู้หรือไม่ว่านวัตกรรมการดูดไขมัน นอกจากจะกำจัดไขมันส่วนเกินแล้วยังสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้ทำได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็สามารถทำได้ พร้อมทั้งหากใครอย่างมีหน้าท้องเป็นรอนสวย มีซิคแพคการดูดไขมันก็สามารถทำได้ จะมีขั้นตอนการทำอย่างไรบ้าง เจ็บไหม มีแผลเป็นหรือไม่ มาดูกัน

ขั้นตอนการดูดไขมันสร้างซิคแพคทำอย่างไร
ในการดูดไขมันให้หน้าท้องเป็นรอน มีกล้ามหน้าท้อง หรือที่เรียกว่าซิคแพค มีขั้นตอนการทำง่าย ๆ ดังนี้

1. การดูดไขมันให้หน้าท้องมีซิคแพคสวยนั้น ก่อนอื่นคุณจะต้องทำการปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการด้านการดูดไขมันก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อให้แพทย์ประเมินร่างกายว่าจะต้องดูดอย่างไร ดูดไขมันเท่าไหร่ หรือแม้กระทั้งประเมินสุขภาพของผู้ทำว่าสามารถทำได้หรือไม่

2. หลังจากทำการตรวจเช็คร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางแพทย์จะทำการนัดดูดไขมันอีกครั้ง เมื่อถึงเวลานัดแพทย์จะทำการประเมินร่างกายก่อนทำอีกครั้ง และทำวาดรูปจุดที่ต้องการดูดไขมันเอาไว้และทำการฉีดยานอนหลับและยาชาในจุดที่ต้องการดูดไขมันให้กับผู้ทำ

3. เมื่อยานอนหลับออกฤทธิ์ทางแพทย์จะฉีดสารละลายน้ำเกลือชนิดพิเศษเข้าสู่ชั้นไขมันที่สะสมอยู่ เพื่อประสิทธิภาพในการกำจัดไขมันและช่วยให้ไม่เจ็บและลดการเสียเลือดเป็นจำนวนมาก

4. หลังจากฉีดสารละลายน้ำเกลือเสร็จแพทย์จะทำการเจาะแผลเล็ก ๆ เพื่อสอดอุปกรณ์ในการดูดไขมันเข้าสู่ชั้นไขมันและทำการสลายไขมันที่แตกตัว และไขมันส่วนเกินออกอย่างง่ายดาย โดยเสียเลือดและเนื้อเยื่อที่สำคัญในร่างกายน้อยที่สุด และทำการปิดแผล ซึ่งบริเวณปากแผลจะมีแผลที่น้อยมากเย็บไม่กี่เข็มก็เป็นเสร็จสิ้น 

การดูดไขมันสร้างซิคแพคหน้าท้อง ไม่ได้น่ากลัวหรืออันตรายอย่างที่หลาย ๆ คนกลัวกัน ทำง่ายเจ็บตัวน้อยและเห็นผลได้ในเวลาอันรวดเร็ว และถ้าจะให้เห็นผลระยะยาวและป้องกันพุงย้วย ๆ กลับมาอีก หลังจากการดูดไขมันเสร็จควรออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและควบคุมอาหาร เพียงแค่นี้คุณก็จะได้หุ่นสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่ใฝ่ฝัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับการดูดไขมันได้ที่ Marvelousclinic