ดูดไขมัน ช่วยลดกระชับสัดส่วน

การดูดไขมัน เป็นการศัลยกรรมความงามอย่างหนึ่งที่ช่วยให้รูปร่างของคุณกระชับ ไม่มีไขมันส่วนเกิน กำจัดไขมันที่ลดได้ยากในส่วนต่างๆของร่างกาย แม้ว่าจะควบคุมอาหารออกกำลังกายก็แล้วก็ไม่สามารถลดได้ เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นขา ต้นแขน เป็นต้น

การดูดไขมัน สามารถช่วยรักษาไขมันส่วนเกินในส่วนต่างๆของร่างกายที่ไม่สามารถลดได้เองจากการลดน้ำหนัก หรือควบคุมอาหาร การดูดไขมันไม่ใช่การลดความอ้วน ลดน้ำหนัก หรือไม่สามารถทดแทนการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และไม่ทดแทนการควบคุมอาหารได้

ดูดไขมันส่วนไหนได้บ้าง?
การดูดไขมันvaser เหมาะกับการลดสัดส่วนได้หลายจุด สามารถใช้ได้เกือบทุกสัดส่วนของร่างกาย เช่น ใต้คาง คอ สะโพก ต้นแขน ต้นขา เอว หน้าท้อง 

ข้อดีของการดูดไขมันvaser
1.เจ็บน้อย แผลเล็ก
2.เสียเลือดน้อย บวมช้ำน้อย
3.ใช้วลาพักฟื้นน้อย ไม่ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล
4.ช่วยให้ผิวเรียบมากกว่าการดูดไขมันปกติ
5.สลายไขมันได้ปริมาณมากกว่าการดูดไขมันแบบอื่น

การเตรียมตัวก่อนดูดไขมันvaser
•    เลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจ พบคุณหมอเพื่อตรวจเช็คสุขภาพร่างกายให้พร้อม วัดขนาดและประเมินปริมาณไขมัน ความหย่อยคล้อยของผิวหนัง 
•    แจ้งให้แพทย์ทราบถึงโรงประจำตัวและประวัติการแพ้ยา เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง
•    งดยา วิตามินหรืออาหารเสริมที่ทำให้เลือดหยุดช้า เช่น แอสไพริน
•    ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือร่างกายไม่แข็งแรง ไม่ควรดูดไขมันในปริมาณที่มากๆ เพราะจะทำให้เสียเลือดมาก
•    งดสูบบุหรี่ แอลกฮอล์ประมาณ 1-2 สัปดาห์

ทั้งนี้ทั้งนั้นการดูดไขมันให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ขึ้นอยู่กับสภาพผิว เทคนิคของศัลยแพทย์และการดูแลตนเองหลังดูดไขมัน งดทานอาหารที่มีไขมัน เพื่อไม่ให้เกิดไขมันสะสมขึ้นมาได้อีก สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราขอแนะนำ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันต้นแขน