ดูดไขมัน ทางลัดของคนอยากกระชับสัดส่วน

เมื่อการออกกำลังกายและคุมอาหาร อาจจะไม่ได้ผลสำหรับคนบางคน หรืออาจจะใช้เวลานานเกินไปจนไม่สามารถรอได้ การดูดไขมันจึงถือว่าเป็นอีกทางเลือกนึงที่ผู้คนที่มีปัญหาเรื่องสัดส่วนเกินเลือกใช้ 

การดูดไขมัน ปรับเปลี่ยนสัดส่วนและรูปร่างได้จริงไหม
การดูดไขมันถือว่าเป็นการศัลยกรรมรูปร่างในรูปแบบหนึ่งที่เป็นการนำเอาไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการออกจากร่างกาย โดยจะเป็นการลดปริมาณไขมันสะสมตามอวัยวะ แต่ไม่ได้ช่วยในการลดน้ำหนัก เป็นเพียงการปรับเปลี่ยนรูปร่างและสัดส่วนให้ออกมาเป็นแบบที่ต้องการเท่านั้น หรือสำหรับผู้ชาย อาจใช้เพื่อช่วยให้ลดไขมันหน้าท้องและเห็นซิกแพ็ค กล้ามท้อง ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

สามารถดูดไขมันได้บริเวณส่วนไหนบ้าง
การดูดไขมันนั้นสามารถทำได้เกือบทุกส่วนของร่างกาย โดยส่วนที่นิยมดูดไขมันออกมากที่สุดจะเป็นบริเวณ เหนียง ต้นแขน หน้าท้องบนล่าง คาง สะโพก ก้น ขา เรียกได้ว่าในทุกส่วนที่มีปัญหาไม่พอใจในสัดส่วนของตัวเองเพราะมีปริมาณไขมันสะสมอยู่ สามารถเอาออกได้โดยการดูดไขมัน

ดูดไขมันแล้ว รูปร่างจะคงเดิมถาวรหรือไม่ ?
ในการดูดไขมันนั้น จะไม่สามารถออกได้ทั้งหมด 100% อาจจะออกไปทั้งหมดราวๆ 50-60% ของไขมันทั้งหมด ซึ่งไขมันนี้สามารถกลับมาสะสมได้อีก ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราในเรื่องของการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย แต่การดูดไขมันสามารถช่วยควบคุมหรือทำให้เซลล์ไขมันกระจายออกได้ยากขึ้นได้ยากกว่าปกติ หากดูแลไม่ดี ภายในระยะเวลา 2 ปี ไขมันก็สามารถกลับมามีขนาดเท่าเดิมได้ 

การดูดไขมันเป็นสิ่งที่เห็นผลได้ชัดเจนในระยะเวลาไม่นานประมาณ 1-3 เดือนก็จะเริ่มเห็นผล จึงทำให้คนนิยมใช้บริการเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากท่านกำลังสนใจในการดูดไขมัน ทางเราขอแนะนำ ดูดไขมันหมอลูกหนู คลินิกดูดไขมันที่มากไปด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน พร้อมด้วยบริการที่จะประทับใจอย่างแน่นอน