ทำนมเสริมหน้าอก ความนิยมของสาวยุคใหม่

ในโลกยุคใหม่นี้การศัลยกรรมหน้าอก ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มสาว ๆ ทั่วโลกรวมไปถึงในประเทศไทยของเราซึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์สำหรับเสริมหน้าอกในปัจจุบันนี้มีความก้าวหน้าไปมากทำให้การทำหน้าอกง่ายขึ้น ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และดูสวยเป็นธรรมชาติเสมือนหน้าอกจริงมากขึ้น การทำนมในปัจจุบันมีการแบ่งออกเป็น 3 วิธีการหลักๆ นั่นก็คือ การทำหน้าอกด้วยซิลิโคน การเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง และการศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนร่วมกับไขมันตัวเอง

ผิวของซิลิโคนสำหรับการเสริมหน้าอก

1. ซิลิโคนผิวทราย

2. ซิลิโคนผิวเรียบ

สิ่งที่ต่างกันของซิลิโคนทั้งสองแบบนี้

1. ซิลิโคนผิวทรายจะมีความหนืดที่จะสามารถยึดกับเนื้อเยื่อได้มากกว่าซึ่งจะทำให้ตำแหน่งของเต้านมนั้นไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายๆ

2. ซิลิโคนแบบผิวเรียบจะเกิดริ้วบนผิวน้อยกว่า มีความนิ่มคล้ายหน้าอกธรรมชาติ

รูปทรงของซิลิโคนสำหรับทำหน้าอก

1. รูปทรงกลม

2. รูปทรงหยดน้ำ

วิธีการใส่ซิลิโคน

1. เหนือกล้ามเนื้อ

2. ใต้กล้ามเนื้อ

3. ใต้กล้ามเนื้อบางส่วน

ทั้ง 3 วิธีนี้ก็จะมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป การใส่ซิลิโคนบนกล้ามเนื้อจะทำให้หน้าอกนิ่ม เป็นธรรมชาติเร็วกว่าการใส่ใต้กล้ามเนื้อ แต่ในส่วนของการใส่ซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อจะลดโอกาสการหย่อนคล้อยของหน้าอก ทำให้หน้าอกดูเต่งตึง แต่จะต้องทำการนวดหลังทำบ่อยครั้งกว่า การใส่ซิลิโคนแบบใต้กล้ามเนื้อบางส่วน เป็นการนำจุดเด่นของการใส่ซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อและใต้กล้ามเนื้อเข้าด้วยกัน ทำให้ได้สัมผัสหน้าอกที่รู้สึกธรรมชาติและการพักฟื้นที่รวดเร็วกว่า

แต่ซึ่งทั้ง 3 วิธีนี้ ต้องได้รับการพิจารณาจากฐานอกเดิมโดยศัลยแพทย์เฉพาะทางเท่านั้นอย่างที่ Nida Esth’ มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมหน้าอกโดยเฉพาะซึ่งพอเสริมหน้าอกมาแล้วมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย