ทำไมต้องทำเลสิคที่ Laser Vision

เลสิค หนึ่งในนวัตกรรมด้านการรักษาดวงตา ที่สามารถแก้ไขปัญหาสายตาได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็น ปัญหาสายตาสั้น ปัญหาสายตายาว หรือไปถึงปัญหาอื่นๆที่เกี่ยวกับดวงตา ในการทำ lasik จะมีวิธีการทำได้หลายรูปแบบ เช่น การทำเลสิคแบบธรรมดา หรือการทำเลสิกไร้ใบมีด และในประเทศไทยก็มีศูนย์เลสิคเกิดขึ้นมากมาย ทำให้ในบางครั้ง คุณก็อาจตัดสินใจได้ยากต่อการเลือกทำเลสิค โดยในวันนี้เราจะมาเล่าถึงศูนย์เลสิคหนึ่งที่มีชื่อว่า Laser Vision หนึ่งในศูนย์เลสิกขึ้นชื่อในด้านการทำเลสิกทั้งแบบธรรมดาและเลสิกไร้ใบมีดโดยเฉพาะ

1. มืออาชีพทางด้านทีมแพทย์ ( Pro Medical LASIK )
ที่ Laser Vision มีคณาจารย์จักษุแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านกระจกตาและการรักษาสายตาผิดปกติ ที่ผ่านการฝึกอบรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และมีประสบการณ์สูงในการรักษาด้วยวิธีเลสิก (LASIK) อย่าง “มืออาชีพ” อีกทั้งทีมจักษุแพทย์ของ Laser Vision ยังได้เข้าร่วมประชุม และเสนอผลงานวิจัยเฉพาะทางด้านเลสิก (LASIK) ในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาระดับมาตรฐานในการรักษาให้ทัดเทียมกับมาตรฐานโลกตลอดเวลา การรักษาของ Laser Vision จึงอิงตามหลักวิชาการและหลักแห่งความถูกต้องตามมาตราฐานวิชาชีพ
2. มืออาชีพทางด้านเทคโนโลยี ( Pro Technology LASIK )
นอกจากจะมีความเป็นมืออาชีพในด้านทีมแพทย์ ที่ Laser Vision ได้ทำการเลือกเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่มีความแม่นยำและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ผู้ป่วยหรือผู้ที่เข้ารับการผ่าตัด ได้รับการบริการที่ดีที่สุด และมั่นใจในคุณภาพของการรักษาที่ Laser Vision ผ่านเครื่องเลเซอร์ออกเป็น 3 รูปแบบ ที่ Laser Vision ด้วยความเป็น “มืออาชีพ” เราเลือกสรรเฉพาะเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความแม่นยำและปลอดภัยสูงสุด โดยได้แบ่งเครื่องเลเซอร์ออกเป็น 3 รูปแบบ เพื่อเลือกให้ตรงตามความเหมาะสมของผู้เข้ารับการรักษาแต่ละท่าน เครื่องมือแยกชั้นกระจกตา (Microkeratome) รุ่น Carriazo Barraquer (C&B)เทคโนโลยีล่าสุดจากฝรั่งเศสที่มีระบบนิรภัยสูญญากาศถึง 2 ชั้น และ MK2000 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเหมาะสมกับขนาดดวงตาของคนเอเชียโดยเฉพาะ

Laser Vision คำนึงถึงความปลอดภัยของท่าน จึงเลือกใช้ เมื่อผสมผสานกับการทำงานของระบบติดตามการกลอกตา (Eye Tracking) ที่ช่วยป้องกันความผิดพลาดระหว่างการยิงเลเซอร์ ทำให้ Laser Vision เป็นหนึ่งในเลสิกเซ็นเตอร์เพียงไม่กี่แห่งในโลกที่เลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่จะหาได้ในปัจจุบัน
หากคุณกำลังสนใจที่จะทำเลสิกกับศูนย์เลสิคดีๆสักแห่ง คุณก็ไม่ควรพลาด เลเซอร์ วิชั่น ศูนย์เลสิครักษาสายตา Laser Vision ผู้นำด้านการทำเลสิกไร้ใบมีด ด้วยประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 19 ปี ให้บริการรักษาสายตาสั้น ยาว เอียงด้วยวิธี เลสิค, FemtoLASIK, PRK ภายใต้มาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2008