ที่พักอาศัยที่มีคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยของคนในครอบครัว

เรียกได้ว่าทุกวันนี้ จุดมุ่งหมายของหลายๆคนได้เปลี่ยนไป จากที่เคยต้องการเงินทอง ชื่อเสียง อำนาจ กลายเป็นเริ่มหาสิ่งง่ายๆใกล้ตัวที่เรียกว่า ความสุขมากยิ่งขึ้น โดยความสุขนั้น ก็มักจะมาจากสิ่งเล็กๆที่เรียกว่า ครอบครัว การได้มีที่พักอาศัยคุณภาพที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมีความสุขร่วมกัน อาจเป็นสิ่งที่ดีและง่ายดายที่สุดก็ได้

พื้นที่ทำกิจกรรมส่วนร่วมกันในครอบครัว ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น
ถึงแม้สมาชิกแต่ละคนในบ้านจะมีการแยกกันไปทำกิจกรรมรวมถึงงานส่วนตัวของแต่ละคน การหากิจกรรมและพื้นที่เพื่อการทำกิจกรรมร่วมกันนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและสำคัญมากเลยทีเดียว ทั้งในแง่ของการหากิจกรรมเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดของตัวเอง และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมที่ว่าอาจหมายถึงการทำอาหารร่วมกันภายในบ้าน การจัดปาร์ตี้เล็กๆ การไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะด้วยกัน โดยเป็นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยสูงอายุเลยทีเดียว

เพิ่มความผ่อนคลายให้กับร่างกาย ด้วยกรีนสเปซ
รู้หรือไม่ว่ามีงานวิจัยที่ออกมาพบว่า ผู้คนที่อาศัยอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวหรือกรีนสเปซนั้นมีแนวโน้มที่จะมีความเครียดน้อยกว่า และมีแนวโน้มในการเป็นโรคต่างๆเช่น โรคซึมเศร้า โรควิตกกังวล โรคภูมิแพ้ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหัวใจ น้อยกว่าโดยไม่เกี่ยวว่าจะได้เข้าไปใช้ชีวิตในพื้นที่สีเขียวนั้นหรือไม่ ทั้งยังช่วยในเรื่องความสงบทางจิตใจได้ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้น การให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ จึงเป็นเรื่องที่จะทำให้เกิดสุขภาพกายและใจที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัวได้ดีอย่างมาก

ที่พักอาศัยคุณภาพที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของครอบครัว
การจะหาที่พักอาศัยคุณภาพที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวนั้น จะกลายเป็นเรื่องง่ายทันทีเมื่อได้ใช้ชีวิตอยู่ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ครงการที่พักอาศัยที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบสิ่งแวดล้อมทั้งหมด เพื่อสร้างเมืองคุณภาพที่ดีและทำให้ผู้อาศัยนั้นมีความสุข โดยเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ของผู้คนให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แต่เหนือขั้นกว่าที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และพื้นที่ส่วนกลางที่จะให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างง่ายดาย 

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Forestias