ไขข้อสงสัยของสาวๆ เสริมหน้าอกเปิดแผลตรงไหนได้บ้าง

การเสริมหน้าอกนั้นถือเป็นเรื่องใหญ่ของสาวๆหลายๆคน เพราะเรื่องแบบนี้ต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน ถ้าเสริมอกมาแล้วโดนจับได้เพราะดันเห็นแผลชัดเจน แบบนี้ก็ไม่ค่อยเวิร์คใช่ไหมคะ วันนี้จะมาคลายข้อสงสัยว่าหลังทำหน้าอกแล้วเปิดแผลตรงไหนได้บ้าง

ศัลยกรรมหน้าอกหรือ เสริมนม โดยปกติการทำนมจะมีตำแหน่งการเปิดแผลอยู่ 3 ตำแหน่ง คือ ใต้ราวนม รักแร้ และที่ปานนมค่ะ ซึ่งในแต่ละตำแหน่งก็จะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นก่อนการเสริมอก ควรศึกษาข้อมูลมาให้ดีซะก่อน ว่าผ่าศัลยกรรมหน้าอกตำแหน่งไหนถึงจะเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของตัวเองที่มากที่สุด ไปดูข้อดีข้อเสียของการผ่าตัดแต่ละตำแหน่ง

ข้อดีข้อเสียของการผ่าตัดแต่ละตำแหน่ง

1. เปิดแผลผ่าใต้ราวนม

• ข้อดีของงการเปิดแผลผ่าใต้ราวนม  แผลหายเร็วกว่าแบบอื่น เหมาะกับคนที่ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยว รับรองว่าโชว์ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะเห็นแผลเลยค่ะ

• ข้อเสียของการเปิดแผลผ่าใต้ราวนม  ถ้าหมอที่ไม่ชำนาญในการผ่าตัด จะทำให้แผลมีขนาดใหญ่ เห็นแผลชัด

2. เปิดแผลผ่าตรงรักแร้

• ข้อดีของการเปิดแผลผ่าตรงรักแร้  ซ่อนแผลได้ดี ไม่ค่อยเห็นรอยแผลเพราะอยู่บริเวณข้อพับรักแร้

• ข้อเสียของการเปิดแผลผ่าตรงรักแร้  การผ่าตัดค่อนข้างยุ่งยากและใช้เวลาพักฟื้นนาน แถมยังไม่เหมาะกับคนที่ชอบใส่เสื้อแขนกุดอีกด้วย

3. เปิดแผลผ่าบริเวณปานนม

• วิธีนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยม เพราะไม่สามารถใส่ซิลิโคนขนาดใหญ่ได้และมีเนื้อที่ค่อนข้างจำกัด  ในการทำ

หากสนใจทำนมเสริมหน้าอกเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ขอแนะนำเทคนิคการเสริมหน้าอกแบบ Ultimate Breast 360°  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nidaskincosmetic.com