3 พฤติกรรมไม่ควรทำ ต้นเหตุที่ทำให้อ้วน

เพื่อนๆหลายคนคงประสบกับปัญหาน้ำหนักขึ้นเอาขึ้นเอา อ้วนขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งหลักเลยก็อยู่ที่นิสัยหรือพฤติกรรมการกินของตัวเราเองนั้นแหละ วันนี้เลยจะมาบอก 3 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำ ต้นเหตุที่ทำให้อ้วน

1. กินเร็ว

เวลาที่เรากินข้าวเร็วๆ ทำให้เคี้ยวไม่ละเอียด ใช้เวลาแป๊บเดียวก็กินข้าวหมดจาน จะทำให้ไม่รู้สึกอิ่ม เสี่ยงที่จะทำให้กินมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะการกินข้าวเร็วจะทำให้กระเพาะยังไม่ทันรับรู้เลยว่ารู้สึกอิ่ม จึงคิดว่ายังรับอาหารเข้าไปได้อีก ควรค่อยๆกิน ไม่ต้องรีบ จะทำให้รู้สึกอิ่มไว และปริมาณอาหารที่กินข้าวไปเหมาะสมกับความหิว จึงทำให้กินอาหารได้พอดีกับความต้องการ ไม่กินเยอะเกินไป

2. ต้องกินให้คุ้ม

สายบุฟเฟ่ห์ทั้งหลายฟังให้ดี ถ้ามีนิสัยแบบไปกินบุฟเฟ่ห์แล้วฉันต้องเอาให้คุ้ม เลิกพฤติกรรมนี้ซะ เพราะจะทำให้เพื่อนๆไม่ผอมสักที เพราะถ้าจะกินให้คุ้มก็ควรกินแบบพอดีๆ ให้พออิ่ม ไม่ใช่แบบอิ่มแล้วแต่กินได้อีกก็กินเข้าไป คิดแต่ว่าต้องกินให้คุ้ม จะทำให้ให้น้ำหนักยิ่งขึ้น ที่เคยคิดไว้ว่าจะลดความอ้วน ก็จะไม่ผอมสักทีถ้ามีพฤติกรรมนี้อยู่

3. กินคาวเสร็จ ต้องตามด้วยของหวาน

เชื่อว่าหลายคนเลยชอบคิดแบบนี้ พอกินอาหารคาวเสร็จแล้ว ต้องตามด้วยของหวานล้างปากสักหน่อย จะได้ครบสูตร ซึ่งพฤติกรรมนี้ทำได้แต่ไม่ใช่บ่อยๆ ถ้าทำทุกมื้อรับรองไม่ผอมสักที ทางที่ดีลองเปลี่ยนจากของหวานไปกินผลไม้หลังกินของคาวเสร็จแทน ก็ยังดี

จะเห็นได้ว่าพฤติกรรมที่ได้บอกไปทั้งหมดเป็นต้นเหตุที่ทำให้อ้วน ถ้าอยากผอมก็ควรเลิกพฤติกรรมเหล่านี้ ถ้าจะให้ดีควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย หรือถ้าอยากมีรูปร่างดีแบบรวดเร็วโดยไม่พึ่งยาลดน้ำหนัก เป็นวิธีที่ปลอดภัย การดูดไขมันก็เป็นวิธีที่น่าสนใจ หากเพื่อนๆยังไม่มีคลีนิกไว้ในใจ ขอแนะนำให้มาดูดไขมันกับหมอลูกหนูสิคะ

หมอลูกหนู ดูดไขมัน ด้วยเทคนิคพิเศษ BodyTite ที่ช่วยสลายไขมันได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีรอยแผลเป็นแต่อย่างใด มั่นใจได้ว่าเมื่อมาให้หมอลูกหนูดูดไขมันให้แล้ว ปลอดภัยแน่นอน ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจดูดไขมันกับหมอลูกหนู สามารถเข้าไปดูรีวิวได้ที่นี่เลยจ้า >>> https://www.doctorlooknuu.com/vdo/