How to สร้างหุ่นสวยสุขภาพดี

การมีรูปร่างที่ดีเป็นความใฝ่ฝันของหญิงสาวหลายคน ซึ่งบางคนมีต้นทุนมาดีอยู่แล้ว แต่บางคนที่ไม่ได้มีต้นทุนมาดี ก็ต้องเหนื่อยหน่อยที่ต้องสร้างหุ่นของตัวเองให้ดี วันนี้มีเคล็ดลับสร้างหุ่นสวยแถมสุขภาพดีมาแบ่งปันค่ะ

1. เลือกทานอาหารที่มีไฟเบอร์สูง

การเลือกทานอาหารที่อุดมไปด้วยน้ำและไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบ ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ ซุปใส หรืออาหารประเภทตุ๋น ทานร่วมกับเมนูที่ทำมาจากโฮลเกรนที่อุดมไปด้วยเส้นใยสูงก่อนมื้ออาหาร เพราะอาหารที่มีน้ำและไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบ ช่วยให้อิ่มท้องนาน ทำให้ทานได้ไม่เยอะ มีโอกาสผอมได้

2. ทานน้อยๆ แต่บ่อยๆ ดีกว่าทานจัดเต็มมื้อเดียว

งานวิจัยของ The National Weight Control Registry (NWCR) พบว่า คนที่ประสบความสำเร็จในการควบคุมน้ำหนักนั้นจะทานอาหารวันละ 5 มื้อ ซึ่งช่วยลดทอนสัดส่วนของอาหารลง ทานมื้อละไม่มากนัก ให้รู้สึกอิ่มท้องพอ

3. ลดความหลากหลายของอาหารลง

Barbara Rolls อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการประจำ Pennsylvania State University ระบุในงานวิจัยว่า ในขณะทานข้าว ยิ่งมีอาหารบนโต๊ะให้เลือกมากเท่าไหร่ ยิ่งจะทานมากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะรู้สึกอิ่มแล้วก็ตาม เพราะอยากชิมรสชาติอาหารทุกจานที่มีอยู่ บางทีอาหารหลายจานเกินกินไม่หมดเสียดาย และกินต่อให้หมด สามารถทานอาหารหลากหลายได้ ได้ควรเป็นเมนูที่ทานแล้วไม่อ้วน เช่น ผัก ผลไม้ เป็นต้น

หวังว่าทุกคนจะนำวิธีทั้งหมดนี้ไปปรับใช้เพื่อสร้างหุ่นสวยอย่างที่ฝันไว้ แต่หากใครอยากมีหุ่นดีแบบไม่อยากรอ การดูดไขมันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ถ้ากำลังมองหาที่ดูดไขมันอยู่ มาที่มาร์เวลลัสคลินิกสิคะ ดูดไขมันโดยหมอลูกหนู ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูดและสลายไขมันโดยเฉพาะ ให้คุณวางใจได้เลยเมื่อมาให้คุณหมอลูกหนูดูดไขมันให้ คุณจะมีหุ่นเพรียวสวยแบบทันใจแน่นอนค่า หากสนใจให้หมอลูกหนูดูดไขมันให้ แวะมาที่ Marvelous Clinic สิคะ

สามารถดูรีวิวการดูดไขมันกับหมอลูกหนูได้ที่นี่ค่า : https://liposuctionbangkok-reviews.blogspot.com/2020/07/blog-post.html