UR Cell Hair Micro Transplant+ “ผลลัพธ์น่าประทับใจ จนต้องบอกต่อ”

วันนี้เราได้รับเชิญจากคุณคิม คนไข้ที่ Nida Esth’ จะมาบอกต่อผลลัพธ์อันน่าประทับใจ เมื่อมาปลูกผมกับคุณหมอปิยะด้วยเทคโนโลยีปลูกผมถาวรพร้อมรักษาผมร่วง UR Cell Hair Micro Transplant+ เราไปรับฟังความประทับใจต่อผลลัพธ์จากคุณคิมกันเลยครับ

“ผมมีปัญหาผมร่วง-ผมบางมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว จะชอบใส่หมวกปิดบังไว้ จนเพื่อนๆ จำว่าหมวกเป็นคาแรคเตอร์ประจำตัว ซึ่งถ้าเจอผมต้องใส่หมวก ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าเป็นแฟชั่น เป็นสไตล์ไม่ได้คิดอะไร จนเราเริ่มโตขึ้น ปัญหาผมร่วง-ผมบางก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนนิ่งนอนใจไม่ได้ เพราะรู้สึกกังวล ไม่มั่นใจ ผมจึงพยายามหาวิธีรักษาผมร่วง และปลูกผม ส่วนใหญ่จะเสิร์ชหาข้อมูลเจอปลูกผมด้วยวิธีผ่าตัดบ้าง ต้องทานบ้าง ซึ่งผมไม่อยากรักษาผมร่วงด้วยวิธีปลูกผมแบบผ่าตัด และทานยา เพราะไม่อยากมีรอยแผลเป็นหลังจากผ่าตัด และไม่อยากทานยาเพราะกลัวมีผลข้างเคียงในระยะยาว พอหาข้อมูลไปเรื่อยๆ จนมาเจอเทคนิคการปลูกผมถาวรพร้อมรักษาผมร่วง UR Cell Hair Micro Transplant+ ที่ Nida Esth’ ซึ่งเป็นการปลูกผมพร้อมรักษาผมร่วงไปด้วยแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องทานยา ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผมมาก หลังจากศึกษาข้อมูลเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอปิยะที่ Nida Esth’ โดยคุณหมอค่อนข้างซักประวัติผมอย่างละเอียด และให้ผมเข้าเครื่องวิเคราะห์เส้นผม ซึ่งเป็นการตรวจวิเคราะห์รากผมในระดับเซลล์ด้วยเทคโนโลยี Nano Score Robotic System จากนั้นคุณก็อธิบายผลการตรวจ และแนะนำให้ทำการปลูกผมด้วยเทคโนโลยี UR Cell Hair Micro Transplant+ หลังจากทำการปลูกผมไปประมาณ 2 เดือน พอส่องกระจกมองผมตัวเองแล้วเห็นได้ชัดเจนว่าผมดูหนาขึ้น และลองเอามือเสยผมดูพบว่าผมร่วงน้อยกว่าเดิมมาก เพราะได้ผลลัพธ์แบบนี้เอง จึงประทับใจจนต้องบอกต่อ“

หากใครกำลังมีปัญหาผมร่วง-ผมบาง และกำลังมองหาวิธีการรักษาผมร่วงอยู่ ขอแนะนำให้ปลูกผมที่ Nida Esth' เพราะเป็นการปลูกถาวรพร้อมรักษาผมร่วงด้วยเทคโนโลยี UR Cell Hair Micro Transplant+ ซึ่งเป็นการปลูกผมแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องทานยา ทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี แล้วคุณจะค้นพบความมหัศจรรย์ในชีวิตเหมือนผม ถ้าหากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ Nida Esth’