ก่อสร้างสบายใจ ด้วยประกันภัยจาก เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต

ประกันการก่อสร้าง คือ ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความเสี่ยงภัยทุกชนิดของผู้รับเหมาระหว่างดำเนินงาน ทั้งงานรับเหมาก่อสร้าง งานตกแต่งภายใน รวมถึงงานต่อเติมอาคาร โดยจะให้ความคุ้มครองตั้งแต่วันที่เริ่ม การประกันภัยภัย ถึงวันที่งานแล้วเสร็จตามสัญญาว่าจ้าง

KWI Life ไม่ได้มีแค่ คิงไวประกันชีวิตเพียงอย่างเดียว หากแต่มี KWI Life insurance ซึ่งจะมีความเชี่ยวชาญในด้านของประกันภัยเชิงพาณิชย์ด้วย อย่างเช่น ประกันภัยการก่อสร้างและวิศวกรรม โดย KWI Life มีผู้เชี่ยวชาญของบริษัท ที่สามารถนำเสนอแผนประกันภัยที่ครอบคลุมความเสี่ยงในหลายๆด้าน ครอบคลุมถึง work-in-progress หรือความเสียหายต่อวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง ยังรวมไปถึงความเสี่ยงจากความรับผิดตามกฎหมายที่มีต่อบุคคลภายนอกอันเนื่องจากมาจากการดำเนินการก่อสร้างดังกล่าว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของ KWI Life จะสามารถบรรเทาความเสี่ยงของโครงการก่อสร้างจากความสูญเสียหรือเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ โดยประกันภัยในกลุ่มนี้จาก KWI Life จะมีดังนี้

1.ประกันความเสี่ยงภัยระหว่างการก่อสร้างและการติดตั้งเครื่องจักร

2.ประกันภัยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

3.ประกันภัยหม้อกำเนิดไอน้ำประกันภัยเครื่องจักรหยุดชะงัก

นอกจากนี้ยังมีแผนคุ้มครองเพิ่มเติม เช่น คุ้มครองความเสียหายจากความล่าช้าในการดำเนินงาน คุ้มครองการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

ซึ่งการทำประกันก่อสร้างนั้น ถือได้ว่าเป็นการวางแผนล่วงหน้าในการรับมือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือเกิดความสูญเสียที่ไม่สามารถคาดเดาล่วงหน้า ส่งผลให้โครงสร้างก่อสร้างและอุปกรณ์ได้รับความเสียหาย ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดแล้วสิ่งที่จะเกิดตามมา คือ งานของเราจะมีความล่าช้าออกไปและยังส่งผลให้เกิดความสูญเสียทางด้านการเงินอีกด้วย ซึ่งคิงไวเองสามารถจัดทำแผนประกันภัยที่ตรงความต้องการของธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของโครงการหรือผู้รับเหมาโครงการก็ตาม เพราะเราเข้าใจดีว่า ไม่ว่าคุณเป็นเจ้าของโครงการหรือผู้รับเหมาโครงการ ในการก่อสร้างคุณก็ย่อมมีความเสี่ยงทั้งนั้น

ซึ่งรายละเอียดของประกันก่อสร้างของเคดับบลิวไอ ประกันชีวิตนั้น ไม่ได้ตายตัวแต่อย่างใด แต่สามารถปรับได้ตามความเหมาะสมกับความต้องการตามหน้างานของผู้รับเหมาหรือเจ้าของโครงการแต่ละงาน เพื่อให้ทั้งผู้รับเหมาและเจ้าของโครงการทำงานได้อย่างสบายใจ หากผู้อ่านท่านใดสนใจประกันชีวิตของ KWI Life insurance สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kwilife.com/contact-us