ครีมทาท้องลาย ไอเทมสำคัญที่แม่ท้องต้องใช้

เพราะปัญหาผิวแตกลายเป็นเรื่องที่แก้ได้ยาก จึงต้องเริ่มดูแลผิวตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์หากเริ่มมีรอยแตกลายเกิดขึ้นอาจส่งผลให้เกิดความเครียดหรือความกังวลใจได้ เพราะความเครียดที่กระทบต่อความรู้สึกมักจะส่งผลต่อลูกในท้องได้ 
 
อาการท้องแตกลายในคนท้องป้องกันไม่ได้จริงหรือไม่
เป็นสิ่งที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องทำใจแล้วว่าเมื่อตั้งครรภ์ต้องเจอกับปัญหารอยแตกลายไม่ว่าจะมากหรือน้อย เมื่อลูกน้อยในครรภ์ค่อยๆ โตขึ้น ขนาดบริเวณหน้าท้องก็จะขยายใหญ่ตามมาด้วย ไหนจะเป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนซึ่งเป็นปัจจัยภายในที่ยากจะควบคุม แต่เพื่อให้อาการท้องแตกลายกระทบกับคุณให้น้อยที่สุด เมื่อเริ่มทราบแล้วว่ากำลังตั้งครรภ์ ครีมบำรุงผิวต่างรวมถึงอาหารการกินก็มีส่วนช่วยบรรเทาและลดปัญหาท้องแตกลายในเบื้องต้นได้
 
เหตุผลที่คุณแม่ควรใช้ครีมทาท้องลายเพื่อปกป้องผิว
 
• ให้ความชุ่มชื้น ในครีมทาท้องลายมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่มีความปลอดภัย โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สามารถทาได้บ่อยๆในระหว่างวัน
 
• ช่วยลดรอยแตกได้ ถึงแม้ว่าครีมทากันม้องลายจะไม่สามารถช่วยให้รอยแตกลายหายไปได้แต่ก็สามารถช่วยลดรอยแตกลายให้ดูจางลงได้ ผิวหนังกระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น ใช้ได้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ไปจนหลังคลอด
 
• ลดอาการคันและการอักเสบ เมื่อผิวมีรอยแตกอาการคันก็จะเริ่มตามมา ในครีมทาท้องลายมีส่วนช่วยให้อาการคันอักเสบและการระคายเคืองต่างๆของผิวหนังที่ยืดขยายระหว่างตั้งครรภ์นั้นช่วยบรรเทาอาการคันผิวของแม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
• วิธีใช้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แนะนำให้ทาและนวด 1-2 นาที วันละ 2-3 ครั้ง ในตำแหน่งที่เกิดรอยแตกลายบ่อย ได้แก่ หน้าท้อง หน้าอก สะโพก ก้น ต้นขา น่องและข้อพับเข่า ทาตอนเช้าและก่อนนอนเป็นประจำเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น
 
Zeblanc ครีมสำหรับคนท้องโดยแพทย์ ดูแลผิวคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ เราเข้าใจปัญหาคุณแม่ตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิวฮอร์โมน ปัญหารอยแตกลาย ผดผื่น ฝ้ากระ ดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกาย หมดกังวล ใช้ได้อย่างมั่นใจพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือบทความเกี่ยวกับคุณแม่ตั้งครรภ์เพิ่มเติมได้ที่ https://zeblanc.com/