ควรซื้อประกันชีวิตตั้งแต่อายุเท่าไหร่

การวางแผนชีวิตในอนาคตเพื่อที่จะช่วยคุ้มครองช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุความเสี่ยงต่างๆ และการทำประกันชีวิตควรเริ่มทำตอนไหนดี วันนี้เรามีคำตอบมาให้ค่ะ

ประกันชีวิตเริ่มทำเมื่อไหร่ดี
การซื้อประกันชีวิตควรพิจารณาตามความต้องการและสถานะของคุณ คุณควรพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการเงินหรือนักเชี่ยวชาญด้านการเงินเพื่อรับคำแนะนำเกี่ยวกับประกันชีวิตที่เหมาะสมกับสถานะและวัตถุประสงค์ของสามารถซื้อประกันชีวิตได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ควรพิจารณาให้ถูกต้องและในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัวของคุณและความสามารถในการจ่ายเบี้ย

มีประกันชีวิตมีข้อดีอย่างไร

คุ้มครองครอบครัว: หากคุณเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด, ประกันชีวิตจะช่วยครอบครัวของคุณในเรื่องการเงิน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถจ่ายค่าใช้จ่ายประจำวัน, ค่าอนาคต, หรือการศึกษาของลูกๆ ได้ต่อไป.

ใช้ลดหย่อนภาษี : สำหรับผู้ที่มีรายได้จำเป็นที่จะต้องเสียภาษีกันทุกปีอยู่แล้ว การทำประกันชีวิตสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ในจำนวนที่จ่ายจริงได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท

สำรองเงินในกรณีฉุกเฉิน: หากชำระเบี้ยประกันอย่างสม่ำเสมอตามแผนประกันที่เลือกไว้ ซึ่งการทำประกันชีวิตแบบการออมทรัพย์ หรือสะสมทรัพย์ก็จะช่วยให้คุณวางแผนทางการเงินได้ในระยะยาว ปลอดภัย และได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า มีเงินก้อนเมื่อครบสัญญา เพื่อเป็นมรดกให้ลูกหลาน หรือเป็นเงินเก็บไว้ใช้ยามเกษียณได้อย่างสบายใจ การซื้อประกันชีวิตอาจเป็นตัวเลือกสำหรับการสร้างสำรองเงินในกรณีฉุกเฉินได้เช่นกัน 

การทำประกันชีวิตเป็นการลงทุนในความมั่นคงและความคุ้มครองของคุณและครอบครัวของคุณในระยะยาว คำแนะนำที่ดีคือพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อทำการวางแผนและเลือกประเภทของประกันชีวิตที่เหมาะสมกับความต้องการและวัตถุประสงค์ของคุณ. เพราะความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้เสมอโดยที่เราไม่รู้ตัว เริ่มต้นทำประกันชีวิตไว้สักฉบับเพื่อตอบโจทย์ชีวิตในอนาคต เคดับบลิวไอ ประกันชีวิตมีแผนประกันชีวิตให้เลือกมากมาย พร้อมหากรมธรรม์ที่ใช่สำหรับคุณ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kwilife.com/