วิธีเปลี่ยนค่า bts ให้กลายเป็นค่าเดินทางฟรี

ในปัจจุบันการเดินทางในเมืองหลวงต้องอาศัยการโดยสารรถไฟฟ้าถึงจะได้รับความรวดเร็วและสะดวกสบาย ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน ต้องยอมรับเลยว่าการโดยสารหรือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสร้างความสะดวกสบาย และรวดเร็วกว่ารถสาธารณะอื่นๆ หรือรถยนต์ส่วนบุคคลเองก็ตาม แต่การโดยสารรถไฟฟ้าก็มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงหากเทียบกับค่าแรงในปัจจุบันของคนในกรุงเทพฯ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีเคล็ดลับเด็ดๆ ที่จะช่วยให้เปลี่ยนค่า bts ให้กลายเป็นแต้มสะสมรับรางวัลต่างๆ หรือเที่ยวเดินทางฟรี เคล็ดลับและวิธีที่ว่าจะคืออะไร เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

เปลี่ยนค่า bts ให้กลายเป็นการเดินทางฟรี

เคล็ดลับและวิธีที่เรากล่าวไปข้างต้นนั่นก็คือ โปรโมชั่นใหม่ของทางรถไฟฟ้า bts นั่นเอง โดยโปรฯ นี้เป็นโปรฯ ใหม่ล่าสุดที่ทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้จับมือกับบัตรแรบบิทเพื่อที่จะลดค่าครองชีพของประชาชนในกรุงเทพฯ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ผ่าน โดยโปรโมชั่นนี้มีชื่อว่า ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ แจกพอยท์คูณสอง แลกเที่ยวเดินทางฟรี ส่วนรายละเอียดของแคมเปญนี้ก็ง่ายแสนง่าย แค่เพียงใช้บัตรแรบบิทหรือแรบบิทไลน์เพย์ในการชำระค่า bts ก็รับไปเลยแต้มคูณสอง และยังสามารถนำแต้มที่เก็บสะสมเหล่านั้นมาแลกเป็นเที่ยวเดินทางฟรีได้อีกด้วย

โดยเงื่อนไขของแคมเปญหรือกิจกรรมนี้ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนเพียงสะสมแต้มแรบบิทให้ถึง 250 แต้ม ก็จะสามารถนำมาแลกเที่ยวเดินทางรถไฟฟ้า bts ฟรีได้ โดยการจะได้แต้มคูณสองนั้นต้องมีเที่ยวเดินทางอย่างน้อย 5 สถานีภายในสองสายการเดินรถไฟฟ้านั่นก็คือ สายสุขุมวิท ตั้งแต่สถานีหมอชิต จนถึง สถานีอ่อนนุช และสายสีลม ตั้งแต่สถานีสนามกีฬา จนถึง สถานีวงเวียนใหญ่ นอกจากนั้นจะเปลี่ยนค่า bts ให้กลายเป็นค่าโดยสารฟรีแล้ว แต้มแรบบิทเหล่านั้นยังสามารถนำไปแลกของรางวัลหรือส่วนลดต่างๆ ได้อีกมากมาย ได้ยินแบบนี้แล้วใครที่มีบัตรแรบบิทหรือแรบบิทไลน์เพย์อย่าลืมไปใช้บริการเพื่อสะสมแต้มกันเยอะๆ นะครับ ยิ่งเดินทางมาก ยิ่งคุ้มมาก โดยโปรโมชั่นนี้จะมีระยะเวลาแค่ 31 มกราคม 2565 เท่านั้น

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bts.co.th/promotion/bts-challenge.html