อัปเดตทรงจมูก 2023 สวยพุ่งเซฟเป็นเรฟด่วน

สาวๆคนไหนมีแพลนทำจมูกต้องห้ามพลาด เราได้รวบรวมทรงจมูกยอดฮิตในปี 2023 แต่ละทรงสวยพุ่งจนต้องเซฟรูปเซฟเป็นเรฟเก็บไว้ให้หมอเป็นการด่วนเลย สำหรับเทรนด์จมูกในปีนี้มีหลากหลายทรงมากๆ ทรงไหนดี ทรงไหนปัง เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนแล้ว

1.จมูกทรงที่รับกับใบหน้า
โครงหน้าของสาว ๆ มีหลายแบบ การเสริมจมูกทรงรับกับใบหน้าจะช่วยเสริมใบหน้าของคุณให้ดูโดดเด่นขึ้น กลบจุดที่ไม่มั่นใจ ทำให้รูปหน้าภาพรวมดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น

2.ทรงจมูกหยดน้ำ
ทรงจมูกยอดฮิตตลอดกาล นอกจากทรงจมูกที่เพิ่มความหวานให้กับหน้าแล้ว โหงวเฮ้งของทรงจมูกนี้คือ ปลายจมูกหยดน้ำเปรียบเสมือนถุงเงินที่เก็บไม่ให้เงินรั่วไหล เก็บเงินอยู่ เรียกได้ว่าทรงนี้ได้ทั้งความสวยและรวยไปพร้อมกัน

3.สันสโลปหวานละมุน
เอาใจสาวหวานละมุน การไล่ระดับความสูงมาตั้งแต่หัวตา จนถึงสันและปลายจมูก เพิ่มระดับความหน้าหวาน สาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้า แต่งตัวสไตล์เกาหลี แบ๊ว ๆ หวาน ๆ ทรงสันสโลปหวานละมุนเป็นคำตอบให้คุณ

4.จมูกสโลปปลายพุ่ง
ทรงนี้จะคล้ายกับทรงสโลปปลายพุ่งมีหยดน้ำ จะมีความหวานปนสายฝอไปด้วย สาว ๆ คนไหนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า ทรงนี้ต้องมาแล้วค่ะ ไม่ว่าจะแต่งหน้าสายเกาหรือสายฝอก็เข้าไปหมด สนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวไม่มีเบื่อ

5.จมูกทรงธรรมชาติ
ทรงนี้จะขาดไปไม่ได้เลย จมูกทรงธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากเสริมจมูก ออกมาเป็นในรูปแบบธรรมชาติ หน้าสวยขึ้น หน้าเปลี่ยนไป แต่จับไม่ได้ว่าเสริมจมูกมา ดูเนียนละมุนไปกับใบหน้า สาว ๆ คนไหนที่เพิ่งเคยเสริมจมูกครั้งแรก ก็อาจจะเลือกจมูกทรงนี้เป็นเรฟได้นะคะ รับรองว่าสวยเปลี่ยนแบบไม่มีใครจับโป๊ะได้เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเทรนด์จมูกทรงสวยที่เราได้แนะนำมาในวันนี้ ชอบทรงเก็บไว้เป็นเรฟบอกคุณหมอกันได้เลย หากคุณกำลังที่อยากทำจมูก ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด ดูรีวิวผลงานของคุณหมอที่สนใจ ถ้าศึกษามาดีและตัดสินใจแล้วพร้อมลุยได้เลยค่ะ อิสสวีร์คลินิก มีแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะ ที่สามารถวิเคราะห์รูปหน้าของแต่ละคนได้ว่าเหมาะสมกับการเสริมจมูกแบบไหน รวมไปถึงเทคนิคเฉพาะในการเหลาซิลิโคนใหม่ทุกเคส เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยตรงกับความต้องการ