แนะนำประกันออมทรัพย์ วิถีการออมเงินรูปแบบใหม่

ยุคสมัยข้าวยากหมากแพงแบบนี้ การออมเงินนับได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง แต่หลายคนก็อยากชาเลนจ์ตัวเอง เพราะเบื่อการออมเงินแบบเดิมๆ ด้วยการนำฝากธนาคาร เพราะว่าเสี่ยงต่อการที่จะเผลอใจไปถอนออกมาใช้ วันนี้ KWI LIFE ขอนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกในการออมเงินด้วยประกันออมทรัพย์

ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์คืออะไร
ประกันชีวิตออมทรัพย์ คือ การออมเงินไว้ใช้ในอนาคต ซึ่งการทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์นั้นถือเป็นวิธีการออมเงินที่ให้ดอกเบี้ยสูงและคงที่ ช่วยทำให้เรามีเงินเก็บ ไว้ใช้ในยามเกษียณ ซึ่งการทำประกันแบบนี้จะสร้างให้ตัวเรามีวินัยทางการเงินที่ดีมากยิ่งขึ้น เพราะการซื้อประกันออมทรัพย์ลักษณะการจ่ายเบี้ยประกัน ค่อนข้างตายตัว โดยผู้ประกันจะต้องจ่ายเบี้ยตามวันและเวลาที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ถึงจะได้ผลตอบแทน หรือได้รับความคุ้มครอง เพราะประกันชีวิตแบบออมทรัพย์นี้ ครอบคลุมถึงความคุ้มครองชีวิตของเรา เหมือนประกันชีวิตทั่วไป ในกรณีที่เสียชีวิต พิการ ทุพลภาพ อย่างน้อยๆเมื่อเราจากไป เราก็ยังมีเงินก้อนไว้ให้ครอบครัวได้ตั้งหลักชีวิตกันต่อไป  

อีกทั้งการทำประกันชีวิตออมทรัพย์นั้น ยังถือได้ว่ามีเบี้ยประกันไม่สูงมาก หากเปรียบเทียบกับเบี้ยประกันชีวิตประเภทอื่นๆ ส่งผลให้บุคคลที่มีกำลังจ่ายไม่มากสามารถทำประกันในรูปแบบนี้ได้  อีกทั้งยังแบ่งจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือนหรือรายปีได้อีกด้วย ซึ่งการทำประกันออมทรัพย์นั้นจะต่างจากการฝากเงินทั่วไป เพราะการทำประกันออมทรัพย์นั้น จะไม่สามารถเบิกได้เหมือนการฝากเงิน หากเราต้องการใช้เงินที่ทำประกันไป ทำได้เพียงแค่การเวนคืนหรือยกเลิกกรมธรรม์ ซึ่งกรณีนี้เราจะได้เงินเพียงบางส่วน เรียกว่าได้ไม่คุ้มเสียอย่างแน่นอน จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการฝากเงินและสร้างวินัยทางการเงินที่ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทางเลือกการออมเงิน แบบใหม่ ด้วยประกันแบบออมทรัพย์ ที่ทาง KWI Life ได้นำมาเสนอทุกคนให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการชาเลนจ์ตัวเองด้านการออมเงิน หากใครที่สนใจKWI LIFE เองก็มีประกันออมทรัพย์ ออมคุ้มคุ้ม plus 10/5  ประกันออมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับว่าให้ผลตอบแทนสูง ให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อกันนะคะ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับประกันออมทรัพย์ได้ที่ https://www.kwilife.com/endowment